Đánh giá thấp bản thân khi bạn trở lại phòng tập thể dục

Ảnh: Shutterstock

Các phòng tập thể dục ở nhiều khu vực đang mở cửa trở lại, hoặc sẽ sớm ra mắt, và rất nhiều người trong chúng ta có thể hốt hoảng chờ đợi để trở lại tập luyện bình thường. (Bản thân tôi có một phòng tập thể dục tại nhà được trang bị tốt, nhưng tôi mơ ước ngày nào tôi có thể trở lại một giá đỡ squat thích hợp.) Nhưng hãy nói về suy nghĩ đúng đắn khi bạn quay trở lại, vì vậy bạn đừng tự đặt ra thất vọng

Sự thật là, bạn hầu như chắc chắn đã mất sức. Ngay cả khi bạn tiếp tục tập luyện trong thời gian cách ly, sức mạnh của bạn đã giành được nhất thiết phải thể hiện ngày đầu tiên trở lại phòng tập thể dục. Chúng tôi có một chút gỉ khi chúng tôi đã thực hiện một động tác nhất định trong một thời gian. Chỉ vì bạn có thể thực hiện hàng tấn cú đẩy không có nghĩa là bạn sẽ có thể đạt được một cú nhấn PR vào ngày đầu tiên trở lại.

Hãy nhớ những gì chúng tôi đã nói với bạn trở lại khi bắt đầu kiểm dịch? Huấn luyện viên sức mạnh Greg Nuckols nhắc nhở chúng tôi rằng ngay cả việc đào tạo tại nhà tốt nhất cũng sẽ phải trả giá, nhưng về lâu dài, bạn sẽ vẫn ổn:

Đây là cách Nuckols đưa ra: Khi mọi người quay trở lại phòng tập thể dục, họ sẽ quay lại dưới quán bar và thấy như thế, ôi, tối đa của tôi đã giảm 20%, có thể 30%, và họ sẽ hoảng loạn và nghĩ rằng họ mất tất cả lợi ích của họ. Nhưng miễn là bạn đang cố gắng thực hiện một số loại đào tạo hiệu quả trong kiểm dịch, bạn sẽ nhận được phần lớn số tiền đó trong vòng một tháng, hoặc có thể là hai tháng.

Vì vậy, đặt kỳ vọng thấp. Đừng cố kiểm tra một lần lặp lại tối đa ngày đầu tiên của bạn. Yeah, yeah, nói dễ hơn làm. (Cá nhân tôi sẽ tự thưởng cho mình một giải thưởng cho sự kiềm chế nếu tôi không cố gắng hết sức để ngồi xổm vào ngày đầu tiên theo nghĩa đen của tôi.) Thay vào đó, hãy giữ thái độ mà bạn có thể mút, bạn sẽ may mắn nâng được thanh trống, và bất cứ điều gì tốt hơn không sẽ là một thành công đáng kinh ngạc.

G / O Media có thể nhận được hoa hồng

Vì vậy, khi bạn đi bộ lên phòng tập tạ, hãy bắt đầu khởi động với trọng lượng nhẹ theo cách bạn thường làm và cảm nhận. Chuyên gia vật lý trị liệu Jason Eure đề nghị thực hiện 5 đến 8 lần lặp lại cho các bộ công việc của bạn và ở lại một vài lần ngại ngùng thất bại. (Tôi đã thấy một số huấn luyện viên khác cũng khuyên như vậy.) Điều này cho phép bạn vẫn có được một buổi tập luyện tốt, trong khi cảm nhận được nơi tập thể dục của bạn ngay bây giờ.

Nếu bạn có một chương trình đào tạo dựa trên tỷ lệ phần trăm của thang máy tốt nhất của bạn, đừng mong đợi quay trở lại. Hãy cảm nhận, cho nó ít nhất một vài tuần, và chỉ sau đó bạn nên bắt đầu suy nghĩ về con số hiện tại của mình so với những người cũ của bạn.

Bạn có thể mở rộng thái độ này đến các lĩnh vực thể dục khác, bên cạnh việc nâng. Bạn có số lượng nhất định bạn muốn thấy trên máy chạy bộ hoặc xe đạp quay không? Cài đặt trên máy yêu thích của bạn? Một số đại diện bạn từng sử dụng để luôn luôn nhấn? Đi vào không mong đợi gì, và để bản thân ngạc nhiên.

Nguồn LifeHacker